[TRANS] SunMi 13 tuổi và 50 câu hỏi từ SM 2004 Audition {Pre-debut}

5 Feb

wordpress - Upanh.com

Họ tên: Sunmi
Tuổi: 13
Chiều cao: 157cm
Cân nặng: 37kg (Mình lại béo lên rồi TT TT)
Quê: Gyeongju
Trường: Tiểu học Gyeongju Hwangnam
Nick ID (chat):
Genie: đây là gì thế – o – ke
Email:
Bạn đã từng tham gia audition của SM?: Đã từng!
Bạn giỏi về nhảy?: Một chút thôi (không dám chắc để nói rằng mình giỏi kk)
Bạn đăng kí ở thể loại nào?: Mình vẫn chưa đăng kí nữa!
Bạn nghĩ mình dễ thương hay tuyệt?: Tuyệt! keke
Bạn có quen với staff nào của SM?: Không
Bạn có bạn đang là trainee của SM?: không không >.< ke
Tại sao bạn lại tham gia audition vào sm?: Bởi vì ước mơ của mình là trở thành ca sĩ, mình thích được hát trên sân khấu.
Bạn đã có kinh nghiệm audition? Bạn đã trượt bao nhiêu lần?: Mình á? Một lần rồi.
Bạn đã lên sân khấu bao nhiêu lần rồi?: Sân khấu đầu tiên? Mình đã tham gia, những rồi lại bỏ cuộc ở sân khấu thứ 2…
Bạn đã tham gia bao nhiêu audition?: 2???
Bạn đã tốt nghiệp?: Vẫn chưa! Ke!
Dự định học trường trung học, phổ thông nào?: hmm.. Mình chưa nghĩ đến việc đó!
Bạn đã từng là ca sĩ/người biểu diễn/người mẫu của trường?: Không không.
Điểm của bạn ở trường có tốt không? Bạn đạt được thứ hạng gì trong lớp?: Mình đứng đầu lớp trong lần thi thử keke
Nếu bạn là một nhà đánh giá, bạn sẽ tự cho bản thân mình bao nhiêu điểm (thang điểm 100)?: 60 điểm
Bạn là một ngôi sao ở trường: Vâng keke
Bạn nổi tiếng ở trường: Vâng keke
Bạn xã giao tốt chứ?: Tốt!
Thu nhập của gia đình bạn? (Cao, trung bình hay thấp): Trung bình ;;
Đối với bạn bè, bạn được bao nhiêu điểm: 70
Đối với gia đình, bạn được bao nhiêu điểm: 95 điểm keke (err? mình quá phóng đại rồi~)
Ước mơ của bạn là hoạt động nghệ thuật, vậy phản ứng của mọi người?: Thích hợp!
Bạn đã từng có kinh nghiệm trên sân khấu?: Vâng
Bạn có cảm thấy hoảng sợ trên sân khấu?: Không
Trình độ ngoại ngữ của bạn? (Giỏi, khá, trung bình): Khá (mình có thể đọc, giọng phát âm của mình rất đặc biệt)
Bạn đã từng học ở nước ngoài? Hay hiện tại đang là du học sinh?: Không không >.<
Bạn là một người thích ăn mặc đẹp?: Đương nhiên!
Phong cách bạn thích?: Giản dị khỏe khoắn
Tích cách của bạn?: Sôi nổi/vui vẻ
Ưu điểm và khuyết điểm của bạn: Ưu điểm là rất nhiệt tình và sôi nổi. Khuyết điểm là quá sôi nổi!
Bạn sẽ làm gì trong vòng 10 năm: Ca sĩ! Chinh phục toàn châu Á (lại quá… nữa rồi err err)
Bạn đã có bạn trai?: Vẫn chưa ke
Nếu đã có, sau khi debut bạn vẫn tiếp tục hẹn hò?: Không không +_+
Kế hoạch của bạn dành cho tương lai?: uh +_+ đậu kì audition!
Bạn có tự tin rằng mình sẽ đậu kì audition này?: Có thể không???
Bạn có giỏi chơi piano không?: Không huhu~ (mình biết cách chơi)
Bạn có thể nhìn vào các nốt nhạc và hát?: Đương nhiên rồi ke
Bạn có thu hút đối với những người khác giới không?: ohoh o_o làm sao tự mình có thể nói về điều đó được
Thính giác của bạn tốt chứ?: Đó là gì???
Cách phát âm của bạn tốt chứ?: Mình làm việc tại khu vực radio của trường keke
Bạn cho bản thân mình bao nhiêu điểm?: 50 điểm
Bạn nghĩ gì về SM audition cafe?: Rất tuyệt TT TT
Những suy nghĩ về tương lai?: Mình phải đậu vào SM keke

[Source: WGCN]
[Kor-Chi Translations: aniunxuan, aashome]
[Chi-Eng Translations: Apple, WGChristine, Witchkyungmi]
[Eng-Viet Translation: SunmijjangVN]

Leave a Reply

